ads banner
ads banner
บ้าน ข่าวโดจิน อัพเดตล่าสุด 'แพนดรา ดิ แอนิเมชั่น' ฉลองครบรอบ 10 ปี

'แพนดรา ดิ แอนิเมชั่น' ฉลองครบรอบ 10 ปี

'แพนดรา ดิ แอนิเมชั่น' ฉลองครบรอบ 10 ปี

Pandra The Animation ซึ่งเป็นการ์ตูนเฮ็นไท Dark Fantasy, Rape, Tentacles และ Futanari ที่ได้รับการยกย่อง ออกมาเป็นเวลา 10 ปีแล้วนับตั้งแต่เปิดตัว

ต้นทาง

อะนิเมะสำหรับผู้ใหญ่อิงจาก PANDRA ซึ่งเป็นมังงะเฮ็นไทโดยศิลปินชื่อดัง – มังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551 ในนิตยสาร Comic Unreal

ค่ายเพลงชื่อดังเปิดตัวแอนิเมชั่นตอนแรกเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2014 เวอร์ชันแอนิเมชันจะสิ้นสุดในวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557 โดยมีตอนแอนิเมชั่นสองตอน

เรื่องราว

กล่องแพนดอร่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ในตำนานที่รู้จักในเทพนิยายโบราณเท่านั้น ตำนานเล่าว่าเมื่อพบแล้วผู้ที่เปิดมันจะได้รับความปรารถนาใดๆ ก็ตาม

Shirley White รู้ดีว่านี่ไม่ใช่แค่นิทานสำหรับเด็กเท่านั้น แต่ยังเต็มใจที่จะใช้พลังของมันอีกด้วย ภารกิจของเธอทำให้เธอกลายเป็นนักเรียนใหม่ล่าสุดที่ Olympus Royal Magic Academy ซึ่งเป็นจุดพักผ่อนสุดท้ายของกล่องในตำนาน

ขณะที่ Shirley ฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างที่ขวางทาง แม้แต่มิตรภาพอันบริสุทธิ์ที่เธอสร้างระหว่างทางก็ไม่สามารถหยุดเธอจากการไล่ตามกล่องแพนโดร่าได้ “เจ้าหญิงผมหนวดขาว” เป็นที่รู้จักในชื่อ “เจ้าหญิงผมหนวดขาว” มีหนวดอันทรงพลังซึ่งเธอใช้ดักจับเหยื่อ และนำพวกมันไปสู่ความสุขและความเจ็บปวดในรูปแบบที่อธิบายไม่ได้ พวกเขาจะต่อสู้กันในตอนแรก แต่พวกเขาทั้งหมดตกเป็นเหยื่อของกลิ่นอันเข้มข้นของความปีติยินดีเมื่อพวกเขาจมลงไปในทะเลน้ำกาม

Shirley พร้อมที่จะปลดปล่อยพลังของกล่อง แม้ว่ามันจะเปิดเผยความจริงอันน่าเกลียดที่จะส่งผลกระทบต่ออดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเธอหรือไม่? และเธอเต็มใจที่จะทำลาย “เพื่อน” เพียงคนเดียวของเธอในกระบวนการนี้หรือไม่?

แผนกต้อนรับ

แม้ว่า Pandra The Animation จะได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในการ์ตูนแฟนตาซีแนวมืดที่ดีที่สุดในปัจจุบัน แต่ก็มีผลงานการ์ตูนเรื่องอื่นขายหมดเกลี้ยงโดย ในปีนั้น ตัวอย่างของสิ่งนี้รวมถึงการ์ตูนเฮ็นไทเช่น และ ผลงานชิ้นเอก ดิ แอนิเมชั่น

ในตลาดต่างประเทศ Pandra The Animation ได้รับความนิยมปานกลาง โดยได้รับความชื่นชมจากผู้ชมที่เป็นแฟนประเภทหนวดปลาหมึกและสาวดุ้น อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับสถานการณ์ในญี่ปุ่น Pandra The Animation ได้รับความนิยมเหนือกว่าสามเรื่องที่กล่าวมาข้างต้น

เกร็ดความรู้

  1. Pandra The Animation เป็นแอนิเมชั่นโดย และกำกับโดย
  2. โพสต์นี้รู้จักกันในชื่อ Pandra The Animation: Shiroki Yokubou Kuro no Kibou
  3. มังงะเฮ็นไท Pandra เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ดำเนินมายาวนานที่สุดในปัจจุบัน โดยตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2008 ถึง 2022
  4. แม้ว่ามันอาจจะดูไม่เป็นเช่นนั้น แต่ Injutsu no Yakata The Animation นั้น เป็นภาคต่อของ Pandra The Animation เนื่องจากเป็นการเจาะลึกถึงต้นกำเนิดของ Shirley
  5. หลังจากจบ Pandra The Animation แล้ว จะเปิด ตัว Shinkyoku no Grimoire The Animation ซึ่งเป็นภาคต่อของซีรีส์แอนิเมชันนี้ ต่อมา จะปล่อยภาคต่ออีกเรื่องชื่อ Raikou Shinki Aigis Magia: Pandra Saga 3rd Ignition The Animation

คุณสามารถซื้อโพสต์นี้ได้ที่นี่:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*

เลือกตามชื่อคอมิก