ads banner
ads banner
บ้าน NEWS อันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่น: City Hunter The Movie: Angel Dust

อันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่น: City Hunter The Movie: Angel Dust

อันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่น: City Hunter The Movie: Angel Dust

City Hunter the Movie: Angel Dust ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมังงะแอ็คชั่นของ Tsukasa Hojo เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ 324 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 กันยายน

ถือเป็นภาพยนตร์เปิดตัวอันดับ 1 ในการจัดอันดับบ็อกซ์ออฟฟิศสุดสัปดาห์ของญี่ปุ่น Doujin212 ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ 325 ล้านเยน (2.22 ล้านเหรียญสหรัฐ) จากการเข้าชม 211,000 ครั้งในช่วงสุดสัปดาห์สามวันแรก ตามข้อมูลของ Kogyo Tsushin

รายได้เปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์อยู่ที่ประมาณ 126.5 เปอร์เซ็นต์ของรายได้วันเสาร์-อาทิตย์แรก (257 ล้านเยน) ของภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้า City Hunter the Movie: Shinjuku Private Eyes และ 72.2 เปอร์เซ็นต์ของรายได้รวมสี่วันแรกในสุดสัปดาห์ (450 ล้านเยน) ชินจูกุไพรเวทอายส์ ภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2019 โดยสร้างรายได้ 1.53 พันล้านเยน (10.44 ล้านเหรียญสหรัฐ) จากการฉายในประเทศ

ในทางกลับกัน Angel Dust อยู่ในอันดับที่สี่ในการจัดอันดับความพึงพอใจในวันแรกของ Filmarks ด้วยคะแนนเฉลี่ย 3.62/5.0 จาก 630 บทวิจารณ์

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในตำแหน่ง “บทสุดท้าย” ตามรายงานของ Cinema Today Akira Kamyia ผู้พากย์เสียงตัวละครเอก Ryo Saeba มาเป็นเวลา 36 ปี ได้แสดงความปรารถนาที่จะมีภาคต่อในงานทักทายบนเวทีที่ชินจูกุเมื่อวันที่ 9 กันยายน เขากล่าวว่า “เราอยากจะทำซีรีส์ต่อหลังจากนี้ ดังนั้นเราจึงอยากจะถาม สำหรับการสนับสนุนเพิ่มเติมของคุณ ”

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องล่าสุดของฮายาโอะ มิยาซากิเรื่อง The Boy and the Heron อยู่ในอันดับที่ 6 ในสุดสัปดาห์ที่ 9 ลดลง 1 อันดับจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดรวมเกือบ 8 พันล้านเยน (54.52 ล้านเหรียญสหรัฐ)

ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดอันดับที่ 33 ตลอดกาล (อันดับที่ 84 ของภาพยนตร์ญี่ปุ่นตลอดกาลและภาพยนตร์ทั่วโลกในญี่ปุ่น) แซงหน้าภาพยนตร์ Tales from Earthsea ของโกโร มิยาซากิ ลูกชายของเขา (7.84 พันล้านเยน)

Kingdom: Unmei no Honoo ซึ่งเป็นภาพยนตร์คนแสดงเรื่องที่ 3 ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนผจญภัยอิงประวัติศาสตร์ของ Yasuhisa Hara เรื่อง Kingdom อยู่ในอันดับที่ 7 ในสุดสัปดาห์ที่ 7

และ Shin Jingen! Crayon Shin-chan THE MOVIE Chounouryoku Daikessen ~Tobetobe Temaki Zushi~ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 31 ของแฟรนไชส์อนิเมะ Crayon Shin-chan ตกลงมาสองอันดับมาอยู่ที่สิบในสุดสัปดาห์ที่ 6

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*

เลือกตามชื่อคอมิก