ads banner
ads banner
บ้าน ข่าวโดจิน อัพเดตล่าสุด ‘กาคิ นิ โมโดเตะ ยารินะโอชิ!!!’ Hentai ฉลองครบรอบ 5 ปี

‘กาคิ นิ โมโดเตะ ยารินะโอชิ!!!’ Hentai ฉลองครบรอบ 5 ปี

‘กาคิ นิ โมโดเตะ ยารินะโอชิ!!!’ Hentai ฉลองครบรอบ 5 ปี

อะนิเมะสำหรับผู้ใหญ่ยอดนิยม Gaki ni Modotte Yarinaoshi!!! ฉลองครบรอบ 5 ปีในวันนี้

ต้นทาง

โพสต์นี้มีพื้นฐานมาจาก Gaki ni Modotte Yarinaoshi!!! CG โดยศิลปิน Maron Maron ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2016

บริษัทผลิตภาพยนตร์อิสระ Selfish เปิดตัวแอนิเมชั่นตอนแรกเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2019 ในรูปแบบดิจิทัล แม้ว่าตอนใหม่จะออกในเดือนธันวาคมของปีเดียวกัน แต่ซีรีส์นี้ก็ยุติการผลิตไปแล้ว

เรื่องราว

ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ผู้หญิงก็รังแกตัวเอก ซึ่งทำให้เขาติดอยู่กับอดีตและไม่สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ วันหนึ่ง คาซึมิ ผู้เป็นที่รักในวัยเด็กของเขาเชิญเขาไปงานแต่งงานของเธอ ในขณะที่เขาเฝ้าดูทุกคนรอบตัวเขาใช้ชีวิตในวัยผู้ใหญ่อย่างมีความสุข ตัวเอกก็ตระหนักได้ว่าเขาถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ทำให้เขาอยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

ความปรารถนานี้เป็นจริง และในที่สุดเขาก็ต้องเดินทางย้อนเวลากลับไปสมัยก่อนวัยเยาว์ ในไม่ช้าเขาก็ได้พบกับนารุมิยะ เซระ อดีตเพื่อนบ้านของเขา ซึ่งคอยรังควานเขาอยู่บ่อยครั้งตลอดสมัยเรียนหนังสือ เมื่อได้รับโอกาสในการสร้างชีวิตใหม่ ตัวเอกจึงตัดสินใจเผชิญหน้ากับปัญหาในอดีตของเขา แต่ตอนนี้กลับมีความคิดแบบผู้ใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงการมีพฤติกรรมทางเพศมากขึ้นเมื่อต้องรับมือกับผู้หญิงเจ้าปัญหา

แผนกต้อนรับ

แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการขายดีวีดี แต่ Gaki ni Modotte Yarinaoshi!!! ประสบความสำเร็จอย่างมากในการขายรูปแบบดิจิทัลในญี่ปุ่น ในต่างประเทศ อะนิเมะสำหรับผู้ใหญ่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีโครงเรื่องที่ทำให้เราเห็นอกเห็นใจกับตัวเอกและฉากทางเพศที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่ร่วมเพศผู้หญิง

ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดที่ทำให้ซีรีส์แอนิเมชั่นไม่ดำเนินการต่อ แม้ว่าจะมีทฤษฎีอยู่บ้างก็ตาม อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะ ‘ ระเบิด! น่ารัก! ระเบิด! ‘ บริษัทที่เกิดขึ้นหลังจากการปิดตัวของ Selfish ไม่ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย Gaki ni Modotte Yarinaoshi!!! . เราวางแผนที่จะเจาะลึกหัวข้อนี้เพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในวันครบรอบ ‘ Bomb! น่ารัก! ระเบิด!

เกร็ดความรู้

  1. กาคิ นิ โมโดเตะ ยารินะโอชิ!!! เป็นที่รู้จักกันในนาม ‘ Making A Cumback to Early Days!
  2. กาคิ นิ โมโดเตะ ยารินะโอชิ!!! เป็นอนิเมะเฮ็นไทเรื่องที่สี่และเรื่องสุดท้ายโดยศิลปิน Maron Maron โดจินชิแบบเคลื่อนไหวเรื่องแรกของเขาคือ ‘ Yareruko! เดนชา เอจจิ .’
  3. ในซีรีส์แอนิเมชัน ไม่รวมตัวละครรองหลายตัวจากเนื้อเรื่องดั้งเดิม
  4. ต่างจากการ์ตูนเฮ็นไทส่วนใหญ่ซึ่งมักจะออกในรูปแบบดีวีดีเป็นอันดับแรก Gaki ni Modotte Yarinaoshi!!! เปิดตัวครั้งแรกในรูปแบบดิจิทัล เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2019 ดีวีดีอย่างเป็นทางการชุดแรกของการ์ตูนเรื่องนี้วางจำหน่าย
  5. กาคิ นิ โมโดเตะ ยารินะโอชิ!!! ยังคงเป็นปริศนาเกี่ยวกับการผลิต เนื่องจากไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับนักแสดง ผู้กำกับ หรือสตูดิโอแอนิเมชั่น แม้ว่าจะมีทฤษฎีว่าสตูดิโอ Peak Hunt มีส่วนเกี่ยวข้องก็ตาม
  6. เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 ปล่อยแล้ว ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่สร้างจากเนื้อเรื่องดั้งเดิม

คุณสามารถซื้อโพสต์นี้ได้ที่นี่:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*

เลือกตามชื่อคอมิก